Jul 26
THÔNG TIN VỀ CHƯƠNG TRÌNH HAFELE PARTNER

 

Häfele Studio Partner – chia sẻ giá trị, cùng nhau phát triển

 

Häfele Studio Partner – mô hình dịch vụ sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nội thất – nhằm chia sẻ giá trị chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp đã được định hình tại 150 quốc gia trên toàn cầu.

 

Năm 2017, Zenhomes đã chính thức hợp tác hoạt động và tham gia vào đội ngũ Partner, việc trở thành một trong những Parner được Häfele công nhận và ủy quyền ở khu vực Miền Nam Việt Nam đã minh chứng về năng lực tư vấn thiết kế của đội ngũ Zenhomes.

 

Vì sao nên chọn tủ bếp Häfele ?

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH ĐẶC BIỆT 05 NĂM

 

Chúng tôi muốn thay đổi quan điểm của Khách Hàng về suy nghĩ "giao hàng là xong trách nhiệm", đồng thời muốn kết nối với Khách Hàng lâu dài hơn, vì thế Häfele và Zenhomes cùng hợp tác để xây dựng chính sách ưu việt nhất nhằm giải quyết vấn đề lớn nhất của Khách hàng: bảo hành bảo trì sau bán hàng với chính sách đặc biệt lên đến 05 năm.

Để biết được thông tin bảo hành chi tiết, Quý Khách vui lòng truy cập  CLICK HERE hoặc gọi 18001797 (Miễn cước phí)

 

Điểm đặc biệt trong chính sách bảo hành Bếp được chúng tôi mã hóa tự động trên hệ thống để quản lí toàn quốc với phương châm "tất cả vì khách hàng". Quý Khách chỉ cần giữ lại hóa đơn mua hàng và nhắn tin với cú pháp: HVN DK <số seri>  gửi đến 7039 để kích hoặt chế độ bảo hành. Đây là hệ thống chăm sóc Khách hàng được xem là tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới và đã được Häfele áp dụng trên toàn cầu.

 

Một số nội dung quan trọng liên quan đến chính sách bảo hành:

 

Trường hợp nào được bảo hành ?

Các lỗi về vật liệu cũng như chất lượng thi công gây ảnh hưởng đến chức năng của tất cả những bộ phận sau thuộc hệ thống bếp EASYHOME:

• Khung tủ

• Bề mặt trước

• Bản lề

• Ngăn kéo

• Chân và len chân

• Tấm che

• Bề mặt bếp/bề mặt làm việc bằng đá Häfele cung cấp

 

Trường hợp nào không được bảo hành theo chính sách này?

. Không bao gồm những hao mòn thông thường, trầy xước, hoặc hư hỏng do sự cố hoặc tác động bên ngoài gây ra.

. Chính sách bảo hành giới hạn này không áp dụng cho sản phẩm đã bị cất giữ, lắp ráp hoặc lắp đặt sai quy cách, bị sử dụng không đúng, lạm dụng, sử dụng sai mục đích, thay đổi hoặc vệ sinh bằng phương pháp hoặc sản phẩm tẩy rửa không phù hợp.

 

Khách hàng sẽ làm việc với ai?

Khách hàng sẽ làm việc với Zenhomes - đơn vị ủy quyền của Häfele về tư vấn phụ kiện thiết bị và bếp cho đến khi lắp đặt nghiệm thu công trình. 

Hợp đồng theo mẫu của Häfele cung cấp, được ký kết giữa Khách hàng và Zenhomes để đảm bảo nội dung thống nhất trên hệ thống Häfele.

Việc thanh toán hoặc tiến độ trên hợp đồng cũng là thỏa thuận thuận riêng giữa Zenhomes và Khách hàng.

 

Khi cần bảo hành thì làm gì?

Hãy gọi trực tiếp cho công ty HÄFELE VietNam LLC

. Lầu 3, Tòa nhà REE Số 9 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP.HCM

. Điện thoại: (+84 28) 39 113 113

. Email: info@hafele.com.vn

. Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1800 1797 (Miễn cước phí)

 

Mua tủ bếp Häfele tại Zenhomes Quý Khách được hỗ trợ tư vấn thiết kế miễn phí và nhiều ưu đãi giảm giá các phụ kiện thiết bị khác 

 

 


NỘI THẤT ZENHOMES

233B Bùi Thị Xuân - P.1 - Tân Bình - HCM

Hotline: 02866.845.888 - 02866.845.588

[E] info@zenhomes.vn  - [W] www.zenhomes.vn

Miễn phí giao hàng HCM vào thứ 4 và thứ 7 hàng tuần với mọi đơn hàng.

  • Bản quyền thuộc về Nội thất Zenhomes ©