Häfele Studio Partner – chia sẻ giá trị, cùng nhau phát triển

 Häfele Studio Partner – mô hình dịch vụ sáng tạo trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng nội thất – nhằm chia sẻ giá trị chất lượng cũng như sự chuyên nghiệp đã được định hình tại 150 quốc gia trên toàn cầu.

 Năm 2017, Zenhomes đã chính thức hợp tác tham gia vào đội ngũ Partner của Hafele nhằm mang đến những sản phẩm nội thất chất lượng và hiện đại hơn.

 Vì sao nên chọn tủ bếp Häfele ?

 Chúng tôi muốn thay đổi quan điểm của Khách Hàng về suy nghĩ “giao hàng là xong trách nhiệm”, đồng thời muốn kết nối với Khách Hàng lâu dài hơn, vì thế Häfele và Zenhomes cùng hợp tác để xây dựng chính sách ưu việt nhất nhằm giải quyết vấn đề lớn nhất của Khách hàng: bảo hành bảo trì sau bán hàng với chính sách đặc biệt lên đến 05 năm.

Để biết được thông tin bảo hành chi tiết, Quý Khách vui lòng truy cập  CLICK HERE hoặc gọi 18001797(Miễn cước phí)

–  Điểm đặc biệt trong chính sách bảo hành Bếp được chúng tôi mã hóa tự động trên hệ thống để quản lí toàn quốc với phương châm “tất cả vì khách hàng”. Quý Khách chỉ cần giữ lại hóa đơn mua hàng và nhắn tin với cú pháp: HVN DK <số seri>  gửi đến 7039 để kích hoặt chế độ bảo hành. Đây là hệ thống chăm sóc Khách hàng được xem là tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới và đã được Häfele áp dụng trên toàn cầu.

 Trường hợp nào được bảo hành ?

Các lỗi về vật liệu cũng như chất lượng thi công gây ảnh hưởng đến chức năng của tất cả những bộ phận sau thuộc hệ thống bếp EASYHOME:

  • Khung tủ
  • Bề mặt trước
  • Bản lề
  • Ngăn kéo
  • Chân và len chân
  • Tấm che
  • Bề mặt bếp/bề mặt làm việc bằng đá Häfele cung cấp

 Trường hợp nào không được bảo hành theo chính sách này?

. Không bao gồm những hao mòn thông thường, trầy xước, hoặc hư hỏng do sự cố hoặc tác động bên ngoài gây ra.

. Chính sách bảo hành giới hạn này không áp dụng cho sản phẩm đã bị cất giữ, lắp ráp hoặc lắp đặt sai quy cách, bị sử dụng không đúng, lạm dụng, sử dụng sai mục đích, thay đổi hoặc vệ sinh bằng phương pháp hoặc sản phẩm tẩy rửa không phù hợp.

Khách hàng sẽ làm việc với ai?

Khách hàng sẽ làm việc với Zenhomes – đơn vị ủy quyền của Häfele về tư vấn phụ kiện thiết bị và bếp cho đến khi lắp đặt nghiệm thu công trình. 

Việc thanh toán hoặc tiến độ trên hợp đồng cũng là thỏa thuận thuận riêng giữa Zenhomes và Khách hàng.

Khi cần bảo hành thì làm gì?

Liên hệ Zenhomes hoặc gọi trực tiếp cho công ty HÄFELE VietNam LLC

  • Lầu 3, Tòa nhà REE Số 9 Đoàn Văn Bơ, Quận 4, TP.HCM
  • Điện thoại: (+84 28) 39 113 113
  • Email: info@hafele.com.vn
  • Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1800 1797 (Miễn cước phí)